Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

 

Dài bao quy đầu là tình trạng bệnh đàn ông khá phổ biến mà nhiều người gặp phải. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng nó lại làm cho bạn khó chịu và gặp những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Cần phải tìm cách phương pháp chữa trị thích hợp và nhanh chóng.

Kết quả hình ảnh cho âu mỹ việt

Các cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả

Bạn có thể tự lột bao quy đầu ở nhà nhưng thường cách đó lại không hiệu quả và khó làm. Sau đây là 2 cách chữa dài bao quy đầu đơn giản vầ không gây đau đớn.

Biện pháp trị dài bao quy đầu bằng laser

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tia laser được thực hiện vào việc trị dài bao quy đầu trong thời gian gần đây. Nguyên lý áp dụng của biện pháp này là dùng tia laser để cắt phần da thừa ở vùng bao quy đầu.

Trong lúc cắt những tia laser này sẽ chỉ đốt ở vị trí được ghi lại cắt nên không gây chảy máu nhiều, ít đau đớn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho phần quy đầu. Sau lúc tiểu phẫu, bệnh nhân có thể quay về nhà an dưỡng mà không cần phải toạ lạc viện, cách thức này cũng không cần kiêng cữ gì, những hoạt động hàng ngày cũng không bị bệnh tác động.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đây là cách thức phương pháp điều trị dài bao quy đầu mới nhất hiện nay và đang được Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt áp dụng khá thành công.

Cách thức này có độ an toàn cao. Ko chỉ loại bỏ lớp da thừa mà còn ko làm ra cảm giác đau đớn, chảy máu hay làm sẹo mà còn an toàn tính thẩm mỹ cao.

Hy vọng rằng với những thông tin về vụ việc phương pháp chữa trị dài bao quy đầu ở đâu sẽ cung cấp thêm cho mọi người các thông tin cần thiết. Để tìm được một cơ sở y tế điều trị bệnh chất lượng và an toàn cho sức khỏe của mình.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  • Địa chỉ khám bệnh hội tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giỏi có kinh nghiệm cũng như luôn hết mình và có trách nhiệm với bệnh nhân.
  • Tại Âu Mỹ Việt vật dụng y tế được đầu tư vô cùng khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, môi trường tại địa chỉ khám bệnh sạch sẽ, tất cả địa chỉ điều trị, phòng tiểu phẫu, phòng chờ chuẩn đoán bệnh,… đều được vô trùng, vô khuẩn thận trọng sẽ bảo đảm bảo đảm cho người bệnh, tránh được các tình trạng viêm bị bệnh.
  • Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân nam khoa.
  • Chi phí khám chữa bệnh: Các bác sĩ sẽ chỉ dẫn cụ thể về mức mức giá phương pháp chữa trị người bệnh cần phải chi trả trước lúc tiến hành chữa, khi người bệnh chấp thuận thì mới tiến hành phương pháp điều trị và hoàn toàn không có việc đóng phụ thu thêm.
  • Thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối.

Cùng với quy trình thăm khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, sự tậm tâm nhiệt tình của toàn thể nhân viên tại địa chỉ khám bệnh tin chắc sẽ giúp các bạn an tâm và hài lòng lúc lựa chọn thăm khám bệnh nam khoa nơi đây. Gọi ngay cho chúng tôi 0251.381.9288

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :